XAY NGHIỀN BỘT TAM THẤT

Phần mô tả sản phẩm này cửa hàng xin trích dẫn một số cửa hàng xay nghiền bột tam thất tiêu chuẩn uy tín, loại máy xay phổ biến và giá thành.


Xay tam thất ở đâu


Tại Hà Nội hay bất cứ tỉnh, thành nào bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những quán nhận xay nghiền bột. Tại Hà Nội: Phố Lãn Ông, chợ Đồng Xuân, Chợ Mơ v.v.. là những nơi rất dễ tìm.


Quận cầu giấy: Cửa hàng tam thất bắc lào cai, chợ Yên Hòa, chợ Dịch vọng, chợ Tô Hiệu…


Lưu ý tránh các chợ sinh viên, chợ quần áo đồ dùng cao cấp đã xây mới … khá khó tìm.


Máy xay nghiền bột tam thất


Rất nhiều người mua đã hỏi chúng tôi: dùng máy xay sinh tố được không ? xin trả lời là không được. Củ tam thất khô rất cứng, máy xay bình thường sẽ gãy lưỡi.


Máy nghiền bột tam thất giống như máy xát ngô nhỏ, chạy bằng điện, công suất trung bình – nhỏ.



Hình ảnh: Máy xay bột tam thất


Các công đoạn khi xay nghiền gồm: Kiểm tra độ khô của củ, nếu củ còn ướt quá thì phải tiếp tục phơi; Cắt nhỏ củ tam thất bằng dao hoặc máy cắt; Xay lần thứ nhất gọi là xay phá; xay lần thứ 2 là xay bột mịn (một số máy mới chỉ phải xay 1 lần).


Giá thành


Dao động từ 60.000đ đến 100.000đ/kg. Nếu xay tại cửa hàng Tam thất bắc Lào Cai, bạn sẽ chỉ mất 60k/kg


Trừ hao


Với mỗi 1 kg củ, mức hao trung bình từ 0.3 đến 0.7 lạng. Tức là mang 1kg củ đi xay thì còn khoảng 9 lạng 3 đến 9 lạng 7 bột là vừa.



XAY NGHIỀN BỘT TAM THẤT


Nhận xét

  1. Trải qua hàng ngàn năm phát triển của loài người, bất cứ thứ gì tồn tại được, đều có đạo lý của nó. Tam thất bắc chính là như vậy. Không phải tự nhiên mà trong thế giới y học hiện đại ngày nay với ty tỷ loại thuốc, liệu pháp chữa bệnh tiên tiến, tam thất bắc vẫn khẳng định được chỗ đứng vững chắc. Tác dụng của tam thất là không phải bàn cãi, bởi nó được chứng minh rõ nét qua các tài liệu đông y từ thời xa xưa cho đến những nghiên cứu tiên tiến nhất. Đặc biệt là số người tìm đến sử dụng tăng dần đều cho thấy tam thất thật sự có hiệu quả rõ ràng, vượt trội.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Cửa hàng xin trân trọng cảm ơn bình luận, góp ý của quý khách tại đây