TAM THẤT NGÂM MẬT ONG

Bài thuốc tam thất ngâm mật ong được phổ biến rất rộng rãi trong dân gian. Công dụng chung của nó là bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, tuy nhiên để biết tường tận hơn chi tiết công năng này qua những phân tích khoa học cũng như thực tế, www.tamthatbac.org mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây. Đồng thời, cửa hàng xin chia sẻ một số tiêu chuẩn, bí quyết để thực hiện bài thuốc này thành công.


CÔNG DỤNG KHOA HỌC


Trước khi đưa ra những công năng, tác dụng chi tiết, chúng ta cùng xem lại những thành phần chất bổ dưỡng xuất hiện trong bài thuốc này


  1. Mật ong: Là một hỗn hợp chứa các loại đường, carborn hydrat như fructose và glucose là hai thành phần chính. Ngoài ra còn có Sucrose, Maltose cũng chiếm tỷ lệ cao. Rất nhiều vitamin (B6, C), canci, sắt, v.v… Với những yếu tố trên, mật ong cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể. Theo quy định của Hội đồng Ong mật quốc gia Mỹ năm 1987, nó có thể đảm bảo cho các quy trình tăng cân hoặc giảm cân mà không cần thêm hỗ trợ của bất cứ thực phẩm nào.

  2. Tam thất: Cũng như nhân sâm, cấu tạo hóa học gồm các saponin đặc biệt tốt cho sức khỏe. Ngoài ra một lượng lớn dencichin giúp ổn định huyết mạch, lưu thông máu, đánh tan các u bướu, làm giãn mạch cho cơ thể sự cân bằng, dẫn đến những biểu hiện như da dẻ hồng hào, hạn chế nếp nhăn, ăn uống tốt, điều hòa nhịp sinh học, ngủ sâu.

Bằng sự kết hợp trực tiếp giữa hai loại dược liệu quý trên, bài thuốc tam thất ngâm mật ong tác dụng lên cơ thể bạn một cách triệt để, mang lại hiệu quả:


  • Tăng/giảm cân theo ý muốn: Để giảm cân, hãy sử dụng vào buổi sáng và không cần ăn sáng thêm. Để tăng cân ăn tam thất mật ong sau bữa sáng và bữa trưa. Chi tiết xin nhận sự tư vấn từ chúng tôi qua hotline 0919666568

  • Tăng cường chức năng tiêu hóa, giải độc, lưu thông máu huyết

  • Tăng cường sức đề kháng, phục hồi hệ miễn dịch mau chóng

  • Điều hòa huyết áp

  • Phòng ngừa và chữa trị viêm bướu, ung thư

  • Săn chắc và làm hồng da

MUA TAM THẤT NGÂM MẬT ONG Ở HÀ NỘI


Nếu bạn không có thời gian tự làm bài thuốc trên, cửa hàng Tam thất bắc mời bạn đến địa chỉ của chúng tôi tại số 23 ngách 37 ngõ 155 Cầu giấy, Hà nội, để lựa chọn cho mình một lọ tam thất ngâm mật ong đúng ý. Với uy tín nhiều năm, chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, đảm bảo sạch 100%, yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra cửa hàng sẽ miễn phí tư vấn cho bạn cách làm, cách dùng.


Ảnh: Một số mẫu bình thủy tinh để ngâm mật ong tại cửa hàng


 

LỰA CHỌN NGUYÊN LIỆU


Bài thuốc này có hai phương thức đó là sử dụng củ tam thất tươi và bột tam thất khô, do đó chúng tôi xin nói cụ thể hơn về khâu lựa chọn nguyên liệu:


  • Chọn củ tam thất tươi: Không nhất thiết phải mua củ to, đắt tiền. Bạn có thể sử dụng củ nhỏ, trung bình. Còn tươi, lấy móng tay bấm để kiểm tra chưa bị ung, thối. Xem xét chính xác nguồn gốc trước khi mua.

  • Chọn củ khô và xay bột tam thất: Chọn loại tốt, khô cứng như đá, ruột vàng hoặc ruột tím

  • Mật ong: Có thể mua tại siêu thị hoặc có mật ong rừng thì càng tốt.

CÁCH LÀM


  1. Tam thất tươi ngâm mật ong:

  • Nguyên liệu: 500gr củ tam thất tươi, hoặc rễ tam thất (nếu là tam thất rừng thì 300-500gr); 01 lít mật ong; Bình thủy tinh; Rượu gạo.

  • Chế biến: dùng vòi phun xối sạch cát bám ở củ tam thất, rửa sạch và ngâm muối 10 phút. Lưu ý củ và rễ cây rất bám bẩn đất, cần rửa thật kỹ. Rửa lại bằng rượu để đảm bảo không còn chất bẩn. Cắt lát trước khi cho vào máy xay sinh tố, mồi nước, xay nhuyễn. Nếu bạn không có máy xay có thể dùng cối giã nát. Đến đây có hai lựa chọn, hoặc là dùng vải sạch lọc bã chỉ lấy nước, hai là dùng cả bã lẫn nước rồi trộn chung mật ong trong bình thủy tinh.

  • Tỷ lệ: 3:1 (3 mật ong, 1 tam thất) hoặc loãng hơn.

  2. Bột tam thất trộn mật ong


  • Nguyên liệu: 300gr bột tam thất; 01 lít mật ong; bình thủy tinh

  • Chế biến: Trộn trực tiếp theo tỷ lệ 3:1 trên

LIỀU DÙNG VÀ BẢO QUẢN


  • Liều dùng: Mỗi ngày từ 1-3 chén rượu. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn thời điểm (như đã phân tích trên). Đối với người giảm cân tuyệt đối không được lạm dụng

  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Chén tam thất ngâm mật ong dùng không hết để tủ lạnh



TAM THẤT NGÂM MẬT ONG




Nhận xét