THƯỞNG THỨC TRÀ NỤ TAM THẤT VỤN

NỤ TẤM


Trong các loại nụ, hoa tam thất thì nụ tấm gần như là rẻ nhất. Dù trong những tháng cách xa vụ thu hoạch thì những túi nụ tấm cũng không hề tăng giá.





Nụ tấm hay nụ vụn là những đầu nhụy của hoa và nụ tam thất vụn không còn nguyên cẫng. (xem ảnh). Đối với nhiều người loại sản phẩm này là ưu tiên bởi nó không hề thua kém chất lượng loại nụ bao tử non nhất, chỉ vì không giữ được cẫng mà giá thành chỉ còn 1/3 1/4.




Ảnh: Nụ tam thất vụn (Nụ tấm)


CÔNG DỤNG AN THẦN CỦA NỤ TAM THẤT


Chứa 12% Saponin, loại saponin nhân sâm (Gensenosid) và saponin tam thất (Notoginsenosid), cùng với các hợp chất đặc biệt như dencichin và acid hữu cơ, acid amin, nụ tam thất là loại dược liệu thật sự quý giá. Tác động của nó là những ảnh hưởng trực tiếp và nhanh chóng lên toàn bộ hệ tuần hoàn, làm giãn mạch máu, chống lại những đợt co thắt tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường máu và bình ổn điều hoàn khí huyết.


Hệ quả của những ảnh hưởng lên huyết áp một cách tích cực trên là sự tỉnh táo, an thần. Về cơ bản, trà hoa tam thất sẽ giúp bạn cân bằng nhịp sinh học của cơ thể, dẫn đến sự thoải mái của hệ thần kinh, tỉnh táo ban ngày và dễ ngủ ban đêm.


Nhiều khách hàng (bao gồm cả chủ shop và bà ngoại) với chứng bệnh mất ngủ kinh niên đã xác nhận hiệu quả tích cực, ngủ rất dễ trong những ngày đầu. Những ngày sau đó một số phản ánh có thể do thích nghi với tam thất nên hiệu quả kém dần đi.


Để tìm hiểu rõ hơn xin tham khảo bài viết: Tam thất chữa mất ngủ.


BÀN TRÀ VÀ TÚI LỌC


Bởi vì nụ tấm rất nhỏ nên dễ dàng lọt qua đường cần ấm trà nếu bạn sử dụng những ấm pha trà thông thường, cổ điển. Tất nhiên nụ tam thất hoàn toàn có thể tiêu hóa trong dạ dày, chất xơ cũng tốt cho hệ tiêu hóa, nhưng với những người ưa thích sự cẩn thận trong ly trà việc có những hạt như vậy không được thuận mắt lắm.


Để gọn gàng hơn, bạn có thể sử dụng túi lọc hoặc hộp lọc trang nhã, nhỏ nhắn thế này. Việc thu lại bã cũng đơn giản, dễ dàng hơn.




túi lọc nụ tam thất 0919 666 568

Túi lọc dùng một lần


hộp lọc tam thất www.tamthatbac.org

Hộp lọc dùng nhiều lần (kích cỡ 3cm)


Quý khách có thể tìm thấy những vật dụng đơn giản này tại các siêu thị quanh nhà. Đặt luôn tại cửa hàng chúng tôi chỉ tính thêm giá ship.


PHONG CÁCH SANG TRỌNG MÀ CỔ ĐIỂN


 


ấm trà tam thất 2 lớp www.tamthatbac.org


Ảnh: Bộ ấm chén hai lớp cách nhiệt.


Với một bộ ấm hai lớp đơn giản mà tinh tế như trê, tách trà hoa tam thất sẽ trở nên ấm cúng và bắt mắt hơn với người thưởng thức.


Ngoài ra trên thị trường hiện nay có bán những bàn trà điện bao gồm đầy đủ ấm đun bằng điện, bộ ấm chén, vòi rửa cùng bộ hộp, thìa gỗ, cặp gỗ v.v.. tinh tế và tiện lợi. Những sản phẩm này bắt nguồn từ Trung Quốc, tuy nhiên bạn có thể yên tâm sử dụng (cửa hàng xin được khuyến khích) vì nó… không ướp chất bảo quản ^^.


bộ bàn trà điện www.tamthatbac.org


Giá của bàn trà dao động từ 1.500.000đ đến vài chục triệu, tùy vào chất liệu gỗ và ấm chén.


MUA NỤ VỤN TAM THẤT GIÁ RẺ


Để mua được nụ tấm giá rẻ, xin vui lòng liên hệ cửa hàng qua số 0919 666 568. Chúng tôi luôn sẵn có với số lượng bán lẻ và bán buôn.




THƯỞNG THỨC TRÀ NỤ TAM THẤT VỤN

Nhận xét