Tam thất loại 50-55 củ/kg

TAM THẤT LOẠI 50 CỦ 



Được trồng lâu năm tại vùng núi Hoàng Liên thuộc tỉnh Lào Cai, những củ tam thất đã hấp thụ tinh khí núi rừng trở nên vô cùng trân quý. Củ tam thất được phân loại dựa vào trọng lượng, kích cỡ và tuổi thọ.



Diễn giải:


+ Trọng lượng: 01kg

+ Quy cách: Đóng túi hoặc hộp theo yêu cầu

+ Diễn giải: Căn cứ trên tuổi thọ (đạt trên 7 năm), kích cỡ (trên 5-6cm) và trọng lượng (50-55 củ/kg) để phân biệt giữa loại này và các loại khác. Sau mỗi vụ thu hoạch, vườn trồng sẽ lựa ra những cây có khả năng tiếp tục sống khỏe và tiếp thu tinh túy trời đất để giữ lại trồng tiếp, cứ như vậy sau nhiều năm cây càng lâu càng có tinh chất, công dụng cao.

Loại củ này đặc biệt tốt với giá cả ở mức trung bình – cao, phù hợp với nhiều khách hàng.




 Ảnh: tam thất 5 củ 1 lạng


Công dụng:


Do đã có nhiều năm tuổi nên công năng của loại này vượt trội. Dùng trong ăn uống bồi bổ sức khỏe, tăng sữa cho phụ nữ sau sinh, cầm máu, trị thương, lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp v.v…


Đặc biệt:


Đây là loại đã qua tuyển chọn, phơi sấy khô trước khi bán đến tay khách hàng, do đó có thể trực tiếp sử dụng hoặc nghiền bột. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và an toàn thực phẩm


Nhận biết:


kích cỡ loại 5 củ


Ảnh: Kích cỡ củ tam thất loại 1


Để không mua phải hàng giả, hàng lừa tuổi thọ, quý khách cần lưu ý kích cỡ: nếu là củ dài, tối thiểu 6cm, nếu là củ tròn, đường kính tối thiểu 3cm. Có nhiều mấu và nốt ở đầu hoặc toàn thân.


 




Tam thất loại 50-55 củ/kg

Nhận xét