Tam thất chữa bệnh gì ?

Cây tam thất bắc, đặc biệt là phần củ do rễ hình thành sau thời gian sinh trưởng nhiều năm (7 năm trở lên) có chứa những thành phần hóa học cực quý giá như Saponin từ 2,5% đến 9,5%. Tỷ lệ này ở nụ hoa là 12%. Các loại a xít hữu cơ Palmitic, Acetic, Nonanotic cùng acid amin Aspartic, Lysin, Glutamic cung cấp cho cơ thể con người sức đề kháng và kích thích chống lại nhiều loại bệnh tật. Tác dụng lớn nhất đến từ Denicichin có khoảng 0.9% là chất giúp cầm máu.




TAM THẤT BẮC CHỮA ĐƯỢC NHỮNG BỆNH GÌ ?


Nếu sử dụng đơn lẻ, tam thất căn bản có những tác dụng sau


  • Cầm máu, tiêu sưng. Tức là chữa các vết thương kể cả nội thương trong cơ thể chảy máu như dạ dày, *Tham khảo bài thuốc chữa xuất huyết đại tràng*, giảm sưng phù nề, tiêu các cục máu ứ do bầm dập. Đặc biệt tác dụng với phụ nữ sau khi sinh đẻ giúp chữa trị những thương tổn chảy máu trong cơ thể sau khi sinh con. Cách dùng chủ yếu là ăn bột tam thất đã nghiền.

  • Loại bỏ ung nhọt.

  • Giảm đau. Các thành phần trong củ tam thất có tính năng giảm đau đồng thời lưu huyết đánh tan các cục ứ gây đau đớn.

Ngoài ra, kết hợp cùng nhiều vị thuốc đông y tam thất là một thành phần không thể thiếu chữa những bệnh như: Bạch cầu cấp và mãn tính, xuất huyết não, nhũn não, u nang, thông kinh, đau thắt ngực, thấp tim, đau thắt lưng … Cụ thể chi tiết xin tham khảo tại trang các bài thuốc đông y sử dụng tam thất.


TAM THẤT CÓ CHỮA ĐƯỢC UNG THƯ KHÔNG ?


Ung thư (cancer) là một nhóm các bệnh liên quan đến việc phân chia một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác bằng cách phát triển trực tiếp vào mô lân cận hoặc di chuyển đến nơi xa (di căn). Hiện có khoảng 200 loại ung thư.


Tam thất với các thành phần nêu trên tác dụng rất lớn tới cơ thể con người, giúp kháng thể và sức khỏe được ổn định, tăng tiến do đó tham gia vào việc điều trị ung thư là rất tốt.


Tuy nhiên nếu nói sử dụng đơn độc tam thất có thể chữa được 200 loại ung thư thì không thể.


NỤ TAM THẤT BAO TỬ CHỮA MẤT NGỦ


Đây là một trong những tác dụng thần kỳ nhất của tam thất. Bằng sự tác động tới thể trạng cơ thể, các acid, khoáng chất sẽ giúp thăng bằng thể trạng, thư giãn thần kinh, gây cảm giác thoải mái an thần.


Bài thuốc tam thất chữa mất ngủ đã phổ biến từ nhiều năm nay với hiệu quả là rõ ràng. Tìm hiểu thêm xin xem bài viết : tam thất chữa mất ngủ


MUA TAM THẤT CHUẨN Ở ĐÂU ?


Cửa hàng tam thất bắc Lào Cai chúng tôi là đơn vị phân phối với nguồn gốc từ 06 vườn trồng tại huyện Si Ma Cai, Tỉnh Lào Cai. Tại đây bán buôn, bán lẻ nụ tam thất bao tử, hoa tam thất khô, củ tam thất. Để mua hàng xin liên hệ 0919 666 568



Tam thất chữa bệnh gì ?

Nhận xét