Tam thất biếu sếp

Để lựa chọn được một món quà đi đến nhà quan sếp, lãnh đạo quả thật vô cùng dễ mà cũng rất khó khăn. Mỗi dịp lễ tết, sinh nhật, tiệc tùng có cả chục có khi hàng trăm người cùng đến, nếu bạn chỉ đơn thuần chọn những món quà phổ biến như rượu tây, cây thuốc, bộ quần áo v.v.. thì quả thật trong mắt người lãnh đạo bạn cũng tầm thường như số đông mà thôi.


Cửa hàng tam thất chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng lựa chọn không thể bỏ qua: Tam thất biếu sếp. Bằng nhiều hình thức mẫu mã như hộp gỗ, hộp thủy tinh, hộp đồng, thậm chí là hộp bạc, hộp vàng kết hợp lụa vàng, lụa đỏ vô cùng sang trọng chứa bên trong là những củ tam thất thật sự trân quý. Quý khách tùy ý lựa chọn loại túi xách, loại hộp, loại củ tam thất bên trong đến khi chắc chắn sếp không thể không hài lòng.





Có đến quá nửa nhân viên bật ra ý nghĩ: Sếp thích rượu ngay khi tìm quà tặng. Sếp thích rượu thì đúng rồi, 10 quan thì 9 quan uống rượu giỏi, càng uống càng hay, nhưng mà rượu gì ? Tây tàu ta kho rượu sếp có đủ rồi. Khó !


Rượu ngâm tam thất rừng thập toàn đại bổ, kéo dài tuổi thọ, phất phát hồng diện, dưỡng tóc bổ da là những câu cửa miệng giới nghiên cứu rượu truyền nhau. Chúng tôi sẽ giúp bạn co một bình rượu tuyệt vời nhất tự tin qua cửa quan, hoàn thành tâm nguyện.


Để tìm hiểu thêm và đặt trước, xin vui lòng liên hệ tới cửa hàng qua số điện thoại 0919 666 568 hoặc truy cập facebook.com/tamthatlc


Tam thất biếu sếp


Nhận xét