HOA TAM THẤT

Hình ảnh vườn tam thất trải dài trên những sườn núi dốc, quanh năm đón lấy ánh nắng và gió trên cao mát lạnh từ nhiều năm nay đã trở nên quen thuộc với người dân Lử Thẩn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Đặc biệt vào mỗi mùa thu hoạch, từng hộ gia đình lại cặm cụi thu hái những nụ, bông tam thất rồi phơi dài trước sân trong ánh nắng khô lạnh của vùng cao.




HOA TAM THẤT


Bông hoa tam thất kích cỡ khoảng 3-5cm. Nở lớn hơn so với nụ rất nhiều. Cẫng từ đài hoa đến nhụy dài hơn và mỏng.


Hoa tam thất 


Thành phần chủ yếu trong hoa là các loại saponin nhân sâm, saponin tam thất, dencichin. Những dinh dưỡng và hoạt chất này là tác nhân chính trong công dụng an thần đối với hệ thần kinh con người.


TRÀ HOA TAM THẤT TRỊ MẤT NGỦ


Đây là bài thuốc phổ biến mà tác dụng đã được ghi trong nhiều sách đông y, y học hiện đại.


Công thức: 2-3gr hoa pha 1-1.5 lít nước sôi dùng thay trà hàng ngày.



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG


So với nụ bao tử thì hoa tam thất đã nở không được ưa chuộng bằng. Tuy nhiên không vì thế mà cửa hàng giảm số lượng bán hoặc từ chối cung cấp. Chúng tôi ngoài ra còn có chính sách ship hàng miễn phí trong quận Cầu Giấy, Ba Đình. Đối với khách hàng ở thành phố, tỉnh khác chi phí ship được tính bằng giá gốc bưu điện.


Liên hệ mua hàng: 0919 666568


BẢO QUẢN


Để sử dụng được lâu dài, hoa tam thất cần được giữ nơi khô thoáng. Biện pháp tốt nhất là lọ thủy tinh kín khí. Tránh ẩm mốc làm hỏng hoa.





Nhận xét